มาดูกันชัดๆ กับเครื่องต้นแบบ Samsung Galaxy Note 8



ใกล้จะถึงวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการกันแล้ว สำหรับสมาร์ทโฟนตระกูล Note รุ่นใหม่ โดยคาดกันว่าจะใช้ชื่อ Samsung Galaxy Note 8 ก่อนหน้านี้ก็ได้มีภาพเรนเดอร์ สเปคสุดท้าย หลุดออกมา

ล่าสุด ได้มีการเปิดเผยภาพเครื่องต้นแบบที่ว่ากันว่าเป็นต้นแบบของ Samsung Galaxy Note 8 ซึ่งมีการเปิดเผยหน้าตาและตัวเครื่องค่อนข้างจะครบแล้ว

เครื่องต้นแบบ Samsung Galaxy Note 8

จากรูปภาพ เราจะเห็นตัวเครื่องและปุ่มต่างๆ คล้ายกับ Samsung Galaxy S8, S8+ โดยเฉพาะหน้าจอไร้ขอบ Infinity Display แบบเดียวกัน ด้านซ้ายจะเป็นปุ่มระดับเสียง ถัดลงมาเป็นปุ่ม Bixby ผู้ช่วยใหม่ของซัมซุง หน้าจอก็แสดงให้เห็นถึงฟีเจอร์ Always on Display และปุ่มโฮมจะอยู่ในหน้าจอเช่นเดียวกับ S8, S8+


ด้านหลังของตัวเครื่อง แสดงให้เห็นถึงกล้องคู่ที่วางเรียงกันในแนวนอน ถัดมาเป็นปุ่มสำหรับสแกนลายนิ้วมือ



ปากกา S-Pen ดูแล้วยังไม่แตกต่างจากเดิมเท่าไรนัก แต่อาจจะมีการเพิ่มฟีเจอร์และแรงกดมากขึ้น ส่วนช่องเสียบปากกาจะอยู่ที่มุมขวาด้านใต้ของเครื่อง ยังคงมีช่องต่อชุดหูฟังขนาด 3.5 มิลลิเมตร และพอร์ต USB-C

เป็นที่น่าสนใจว่าจะมีฟีเจอร์อะไรที่เพิ่มเติมและน่าใช้งานเข้ามาทั้งปากกา S-Pen ที่เป็นจุดเด่นของตระกูล Note และฟีเจอร์ของกล้องคู่ว่าซัมซุงจะมีไม้เด็ดอะไรสำหรับสมาร์ทโฟนกล้องคู่รุ่นแรกของทางซัมซุงเอง คงต้องติดตามดูในงาน Samsung Galaxy Unpacked 2017 วันที่ 23 สิงหาคม 2560 นี้ เวลา 22.00 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย ติดตามการถ่ายทอดสดได้ที่ http://news.samsung.com, www.samsung.com และ www.samsungmobilepress.com

ที่มา - theallapps.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Final Spec ของ Samsung Galaxy Note 8 ก่อนเปิดตัว 23 ส.ค. นี้

แจกวอลล์เปเปอร์ของ Samsung Galaxy Note 8